Animeion Post





เรื่องย่อ

    ปี 2018 เกิดสงครามแบ่งแยกตัวออกเป็นเอกราชจากบริททาเนีย ในสงครามพลเมืองต่อต้าน ครั้งนี้ถูกเรียกว่า"Black Rebellion" แต่ผลลับของสงครามครั้งนี้คือความพ่ายแพ้ของ เหล่า "ภาคีอัศวินดำ " และ "Zero" ก็หายสาบสูญ โดยบริททาเนียลงความเห็นว่า "ได้เสียชีวิตระหว่างการรบแล้ว"

    1 ปีต่อมา ปี 2019 ผู้ก่อการร้ายที่นาม "Zero" ที่น่าจะตายไปแล้วปรากฏตัวขึ้นและประกาศสร้าง "สหพันธญี่ปุ่น" อีกครั้งใน Area11 บริททาเนียจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจับกุมตัวซีโร่ แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ชิงตัวเจ้าสาวและเกิดการล้มล้างระบบการปกครองของสหพันธ์จีน ซีโร่ก็ได้ร่วมมือกับสหพันธ์จีนและนานาชาติกลายเป็น "มหาสหพันธรัฐ" โดยมีเงื่อนไขว่าทุกประเทศที่เข้าร่วมต้องปลดกำลังพลอาวุธ และมีกลุ่มภาคีอัศวินดำเป็นเหมือนโล่และปืนในการป้องกัน โดยเป้าหมายแรกที่มหาสหพันธรัฐได้ยื่นร้องขอให้กลุ่มภาคีอัศวินดำทำก็คือ "ปลดปล่อยญี่ปุ่น"

    กลุ่มภาคีอัศวินดำจึงได้ปะทะกับจักรวรรดิบริททาเนียอีกครั้งในนามของมหาสหพันธรัฐ แต่ก่อนที่จะได้เริ่มดำเนินการตามแผนก็กลับเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นในกลุ่มภาคีอัศวินดำเสียก่อน นั่นก็คือเหล่าแกนนำของภาคีอัศวินดำได้ล่วงรู้ตัวตนของซีโร่ว่าคืออดีตรัชทายาทลำดับที่11 ลูลูช วี บริททาเนีย และเรื่องของกีอัสของลูลูชจากชไนเซล ทำให้เกิดการต่อต้านขึ้นภายในองค์กร ซึ่งพวก โอกิ และโทโด ได้คิดจะฆ่าลูลูช แต่โรโล่ได้ขับ ชินคิโร่ ไนท์แมร์ของลูลูชเพื่อช่วยเหลือลูลูช จนทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้ โรโล่ต้องตายลงไปเพราะใช้กีอัสมากเกินไปจนหัวใจรับภาระหนักจนตายลูลูชจึงได้เริ่มต้นในการต่อสู้ตัดสินกับชาร์ล พ่อของตนเอง และก็ได้ล่วงรู้ถึงสาเหตุที่แท้จริงของโลกแห่งC และเจตนาที่แท้จริงของชาร์ลและมารีแอน เมื่อลูลูชปฏิเสธแผนการณ์ของชาร์ลและมารีแอน ทำให้ชาร์ลและมารีแอนโดนโลกแห่งCกลืนเข้าไป ต่อมาลูลูชได้ขึ้นดำรงตำแหน่งจักรพรรดิบริททาเนียลำดับที่99 และร่วมมือกับสุซาคุ โค่นล้มราชวงศ์ บริททาเนีย ล้มระบบแบบเดิม ยกเลิกกลุ่มนายทุน และขุนนาง ทำให้ได้รับความชื่นชมจากนานาประเทศ หลังจากครองราชย์ได้ไม่นาน ไนท์ออฟ ราวนด์ นำโดย บิสมาร์ค,จีโน่,โมนิก้า และคนในสังกัดก่อการกบฏต่อลูลูช และโดนสุซาคุซึ่งขับแลนสล็อตอาร์เบี้ยนจัดการ เมื่อการต่อสู้จบลง ลูลูชได้ประกาศเข้าร่วมกับมหาสหพันธรัฐ และเริ่มแผนการรวมโลกให้เป็นหนึ่ง[Zero Requiem] เมื่อสงครามจบลงลูลูชเป็นฝ่ายได้ชัยชนะ ในตอนจบลูลูชได้ให้สุซาคุกลายเป็นZeroแทนตนเองเพื่อให้กลายเป็นวีรบุรุษที่ช่วยโลกนี้ด้วยการสังหารลูลูช



ห้อง แชท

// Animeion © Youlove-Anime //ชมรมคนรัก Anime //Powered by พูดคุยด้วยกัน // ----- ---- //